GIẢI THƯỞNG "VÔ LĂNG VÀNG" LẦN THỨ 5 NĂM 2017

PORTSERCO nhận giải “Vô lăng vàng” lần thứ năm - 2017

(PORTSERCO) Ngày 19/12/2017, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ năm – 2017 cho 46 lái xe và 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất về bảo đảm trật tự ATGT trong lĩnh vực vận tải. Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO là doanh nghiệp duy nhất của Đà Nẵng cùng 1 công nhân lái xe vận tải được trao giải và tôn vinh lần này.

Ông Phạm Khánh - nhận giải thưởng "Vô lăng vàng" lần thứ năm - 2017 cho Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO.

Giải thưởng Vô lăng vàng là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Logistics PORTSERCO có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Với các doanh nghiệp, tiêu chí xét giải được căn cứ vào số lượng xe của doanh nghiệp (ít nhất 20 xe), trong đó 50% lái xe của doanh nghiệp được ký hợp đồng trên 1 năm; trong năm đơn vị không có xe để xảy ra tai nạn nghiêm trọng; 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình; trong doanh nghiệp có bộ phận theo dõi công tác an toàn giao thông, thường xuyên kiểm tra giám sát hành trình của người lái xe khi làm nhiệm vụ, thực hiện các nội quy quy chế của đơn vị (khi ở đơn vị hay đi làm độc lập).

Tiêu chí bình xét giải “Vô lăng vàng” dành cho cá nhân các tài xế lái xe là không để xảy ra tai nạn giao thông trong năm 2017; không vi phạm luật giao thông đường bộ; có nghĩa cử và hành động đặc biệt trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông như: tham gia cứu người bị nạn, người bị tai nạn giao thông.

PORTSERCO

Nguồn :

Sở GDCK Hà Nội (HNX)


© Copyright 2016 by Portserco